Bộ Sưu Tập Những Mẫu Thiệp Cưới Vintage Đẹp Nhất 2018

Phong cách đám cưới Vintage nở rộ từ năm 2011 cho tới nay vẫn là lựa chọn của rất nhiều cặp cô dâu chú rể. Đám cưới Vintage được tổ chức bằng cách kết hợp những phụ kiện cổ điển, cũ kỹ, tạo thành một đám cưới với những chi tiết tinh tế, sang trọng. Đặc biệt thích hợp cho các đôi uyên ương yêu thích vẻ đẹp cổ điển và nhẹ nhàng.

Thay vì các kiểu giấy bóng, sáng đẹp thường sử dụng trên các mẫu thiệp cưới phong cách hiện đại, mẫu thiệp cưới Vintage sử dụng các loại giấy với sắc màu ngà ngà vàng, màu báo cũ hay các gam màu nhẹ nhàng. Chất liệu giấy sần cũng là lựa chọn hoàn hảo khi chọn in thiệp cưới Vintage.

Những mẫu thiệp cưới vintage trang trí họa tiết cổ điển và tông màu pastel ngọt lịm là lựa chọn tuyêt vời cho đám cưới. Không sử dụng các loại giấy bóng, sáng thường dùng cho thiệp cưới hiện đại, thiệp cưới vintage thường dùng tone màu ngà ngà hoặc màu pastel nhẹ nhàng. Tông màu nhẹ nhàng tươi mát này chắc chắn mang tại cảm giác tưới mới cho tấm thiệp cưới.

Thiệp Cưới Hoa Lá Vintage

Thiệp cưới hoa lá Vintage với nội dung được trang trí bởi các bông hoa xinh đẹp và lãng mạn. Thiệp cưới dạng này nhìn chung bên trong sẽ có nhiều cánh hoa thật đẹp và thể hiện trên nhiều màu sắc rực rỡ, các họa tiết trang trí được chọn theo nhiều tone màu khác nhau.

Thiệp cưới in hoa
Thiệp cưới in hoa
Thiệp cưới in hoa Vintage
Thiệp cưới in hoa Vintage

Phôi thiệp cưới Vintage
Phôi thiệp cưới Vintage

   

Thiệp Cưới Cắt Laser Cầu Kỳ

Cùng với gam màu nhẹ nhàng, các nhà thiết kế còn khuyên đôi uyên ương nên chọn những họa tiết cắt laser nhẹ nhàng của hoa, lá để tô điểm cho thiệp. Với chữ viết, bạn cũng nên chọn kiểu chữ ép kim mềm mại, gợi nhớ những bức thư tay phổ biến từ thế kỷ trước. Thiệp cưới Vintage cắt laser thường mang những chi tiết hoa lá nghệ thuật mang âm hưởng từ những năm 50 của thế kỷ trước với các họa tiết hoa lá nhẹ nhàng, màu pastel trong sáng.

Xem BỘ MẪU & BẢNG GIÁ tại đây

Thiệp cưới Trúc Linh – nơi lựa chọn thiệp cưới hoa với mẫu mã đa dạng, phong cách và tiết kiệm cho đôi vợ chồng sắp cưới

  • Mẫu luôn có sẵn
  • Hỗ trợ chi phí giao hàng
  • Màu in chất lượng, sắc nét, rõ ràng
  • Thiết kế nội dung in đẹp theo yêu cầu khách hàng
  • Thời gian hoàn thành in thiệp cưới không quá 7 ngày
  • Chi phí ưu đãi khi đặt hàng online (tặng thêm bút, vẽ và in miễn phí bản đồ, giảm từ 200-500/bộ khi khách đặt số lượng lớn)

Bạn đang tìm cơ sở sản xuất phôi thiệp cưới tại Thủ Đức, Quận 9, Bạn có thể đến Thiệp cưới Trúc Linh Thủ Đức tại địa chỉ:  74/3 Đường số 27, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức để xem mẫu trực tiếp và đặt in thiệp cưới đẹp tại Thủ Đức.

Thiệp cưới Trúc Linh chắc chắn là lựa chọn tin cậy cho đôi vợ chồng sắp cưới có được nhiều mẫu thiệp cưới  đẹp, lạ giá rẻ tại Thủ Đức

Ngoài ta chúng tôi còn là đại lý phân phối phôi thiệp cưới Đà Nẵng cũng các tỉnh thành miền trung khác. Quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Thiệp cưới Trúc Linh gần nhất để xem mẫu trực tiếp hoặc đặt thiệp cưới qua Zalo, Website, Facebook, Email của Thiệp cưới Trúc Linh

Liên hệ Hotline, Zalo: 0932.683.292 ,  Email: thiepcuoi365@gmail.com – Facebook Thiệp cưới Trúc Linh

Bài viết liên quan