Bộ sưu tập những mẫu Thiệp Cưới Hoa Hồng đang hot 2018

Màu hồng tượng trưng cho vẻ tươi trẻ, dịu dàng và duyên dáng đến mộng mơ của tỉnh yêu. Chính vì thế nên nhiều cặp đôi lựa chọn hoa hồng làm tông màu chủ đạo cho thiệp cưới của mình. Thiệp cưới hoạ tiết hoa lá trong đó nổi bậc là thiệp cưới hình hoa hồng với những họa tiết hiện đại, đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự trang trọng.

Thiệp Cưới Hoa Hồng Hình Vuông

Thiệp cưới hoa hồng đỏ là mẫu thiệp cưới khá truyền thống. Nhưng với hoa hồng đỏ đỏ được thiết kế trên tấm thiệp hình vuông và được cắt lưới hoa hồng cầu kỳ sẽ giúp những chiếc thiệp cưới trở nên mới mẻ và sang trọng hơn. Màu đỏ vẫn luôn là màu sắc nổi bật và may mắn nhất vì vậy đây là một trong những mẫu thiệp cưới mà các cặp lựa chọn trong ngày trọng đại của đời mình.

Nhà cung cấp phôi thiệp cưới

Phôi thiệp cưới hoa hồng

Thiệp cưới hoa hồng đỏ hình vuông với những họa tiết hiện đại, sử dụng những hoa văn đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự trang trọng, quý phái.

Thiệp Cưới Hình Chữ Nhật In Hoa

Mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Bộ thiệp với tông màu trắng nhã nhặn, form hình chữ nhật cổ điển với những họa tiết hoa hồng màu hồng đỏ điểm xung quanh thiệp mang đến nét tươi trẻ và đầy sức sống. Đây là phong cách thiệp cưới phù hợp với các cặp đôi yêu thích sự lãng mạn.

Thiết kế thiệp cưới đẹp mắt với phom chữ nhật cơ bản cùng họa tiết hoa lá mùa xuân mang phong cách vintage.

Thiệp cưới hoa hồng Vintage
Thiệp cưới hoa hồng Vintage
Thiệp cưới in hoa Vintage
Thiệp cưới in hoa Vintage
Thiệp cưới in hoa
Thiệp cưới in hoa

Xem BỘ MẪU & BẢNG GIÁ tại đây

Vẫn giữ form thiệp cưới hình chữ nhật cơ bản, điểm nhấn của mẫu thiệp này chính là họa tiết hoa hồng đỏ truyền thống vô cùng tinh tế, nổi bật trên nền trắng. Hình ảnh cô dâu chú rể giữa thiệp như một lời khẳng định về tình yêu bền lâu của đôi bạn trẻ.

Thiệp cưới Trúc Linh – Nơi sản xuất phôi thiệp cưới với nhiều mẫu thiệp cưới hoa hồng đỏ, thiệp cưới hoa hồng tím, thiệp cưới hoa hồng trắng,… đa dạng, phong cách và tiết kiệm cho đôi vợ chồng sắp cưới

  • Mẫu luôn có sẵn
  • Hỗ trợ chi phí giao hàng
  • Màu in chất lượng, sắc nét, rõ ràng
  • Thiết kế nội dung in đẹp theo yêu cầu khách hàng
  • Thời gian hoàn thành in thiệp cưới không quá 7 ngày
  • Chi phí ưu đãi khi đặt hàng online (tặng thêm bút, vẽ và in miễn phí bản đồ, giảm từ 200-500/bộ khi khách đặt số lượng lớn)

Thiệp cưới Trúc Linh chắc chắn là lựa chọn tin cậy cho đôi vợ chồng sắp cưới có được nhiều mẫu thiệp cưới  đẹp, lạ giá rẻ tại Thủ Đức

Quý khách hàng có thể đến Cửa hàng Thiệp cưới Trúc Linh gần nhất để xem mẫu trực tiếp hoặc đặt thiệp cưới qua Zalo, Website, Facebook, Email của Thiệp cưới Trúc Linh

Liên hệ Hotline, Zalo: 0932.683.292 ,  Email: thiepcuoi365@gmail.com – Facebook Thiệp cưới Trúc Linh

Bài viết liên quan